CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC TÍN

CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC TÍN CUNG CẤP DẦU NHỚT

CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC TÍN CUNG CẤP DẦU NHỚT CASTROL BÌNH CHÁNH

CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC TÍN CUNG CẤP DẦU NHỚTCASTROL BÌNH CHÁNH

CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC TÍN CUNG CẤP DẦU NHỚT CASTROL BÌNH CHÁNH
CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC TÍN CUNG CẤP DẦU NHỚT CASTROL BÌNH CHÁNH
Thợ máy Việt Nam xuất sắc trở thành Á quân khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Bước sang năm 3, vòng thi quốc gia đã thu hút sự tham dự của hơn 120.000 thợ máy đến từ các nước trong khu vực gồm Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Với mục tiêu không chỉ đánh giá và nâng cao kiến thức, kỹ năng sữa chữa các dòng xe hai bánh cho các thợ máy, chương trình còn ghi nhận và tôn vinh những đóng góp thầm lặng của các thợ máy cho xã hội. Trong vòng chung kết cuộc thi “Siêu Thợ Máy Châu Á – Thái Bình Dương” được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, 18 thợ máy xuất sắc nhất đến từ 6 đội đã mang lại những màn tranh tài vô cùng gay cấn, thú vị.

Thợ máy Việt Nam xuất sắc trở thành Á quân khu vực Châu Á – Thái Bình Dương - 1

Trong phần thi đầu tiên, các thợ máy được thách thức bởi những câu hỏi lý thuyết hóc búa về kỹ thuật sửa xe, dầu nhớt với thời gian gắt gao. Từ đây, đại diện thợ máy Việt Nam cùng với 2 đội Philipines và Ấn Độ đã đạt được điểm số cao nhất và vào thẳng vòng 2 của cuộc thi.

Vượt qua những thử thách bảo dưỡng xe bao gồm hệ thống bánh xe, hệ thống phanh, hệ thống truyền động và dầu nhớt ở vòng 2, các thợ máy phải phán đoán chính xác vấn đề xe tay ga Yamaha Fino đang gặp phải và nhanh chóng sửa chữa các bộ phận bị lỗi tại vòng 3.

Thợ máy Việt Nam xuất sắc trở thành Á quân khu vực Châu Á – Thái Bình Dương - 2

Với tinh thần đồng đội cùng sự phối hợp nhịp nhàng, thợ máy Việt Nam trở thành 1 trong 3 đội nhanh nhất bước vào vòng 3 của cuộc thi.

Cuối cùng, chỉ sau đội quán quân Philippines chưa đầy một phút - đội Việt Nam đã trở thành đội thứ nhì khởi động thành công chiếc xe máy Yamaha và giành giải á quân chung cuộc. Một lần nữa, tài năng của các thợ máy Việt Nam được tiếp tục khẳng định tại sân chơi quốc tế danh tiếng dành cho cộng đồng thợ máy. Giải ba của cuộc thi năm nay thuộc về đội Malaysia.

Hào hứng với thành tích vừa đạt được, anh Lê Minh Hiếu tâm sự trong niềm hân hoan: “Thật vinh dự khi chúng tôi trở thành một trong top 3 đội thứ hạng cao nhất tại cuộc thi “Siêu Thợ Máy Châu Á Thái Bình Dương” năm nay và mang vinh quang về cho Việt Nam. Một lần nữa chúc mừng đội Philipines đã xuất sắc đạt cúp vô địch năm nay. Nhân đây, xin cảm ơn Castrol đã tổ chức cuộc thi quy mô này, qua đó không chỉ ba chúng tôi mà tất cả các thợ máy tham gia sự kiện đều có cơ hội được cập nhật những kiến thức thực tế và được xã hội ghi nhận những đóng góp của mình.”

Thợ máy Việt Nam xuất sắc trở thành Á quân khu vực Châu Á – Thái Bình Dương - 3

Nói về chiến thắng của các thợ máy trong chương trình, Ông Shyam Balasubramanian - Giám Đốc Tiếp Thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Xin chúc mừng các tân thợ máy vô địch với màn thi đấu xuất sắc hôm nay! Đặc biệt, chúng tôi cũng xin cảm ơn tất cả những thợ máy đã tham gia chương trình với nhiều nỗ lực, quyết tâm và niềm đam mê. Chúng tôi hy vọng rằng sau chương trình, các thợ máy đã tích lũy cho mình những kiến thức chuyên môn và kỹ năng mới nhất để áp dụng vào trong công việc hằng ngày. Với Castrol, các thợ máy là đối tác chiến lược quan trọng, chúng tôi đánh giá rất cao các kỹ năng và sự đóng góp của các bạn. Thông qua cuộc thi “Siêu Thợ Máy Châu Á Thái Bình Dương”, Castrol tự hào là đối tác hàng đầu đồng hành cùng các thợ máy trong hành trình tiếp tục nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ, từ đó thúc đẩy sự phát triển kinh doanh.”

Thợ máy Việt Nam xuất sắc trở thành Á quân khu vực Châu Á – Thái Bình Dương - 4

Cuộc thi “Siêu Thợ Máy Châu Á Thái Bình Dương” là sự kiện thường niên mang tầm khu vực dành cho cộng đồng thợ máy. Qua đó, 3 đại diện thợ máy tiếp tục mang đến hình ảnh người thợ máy Việt Nam với chuyên môn cao, tinh thần đồng đội, sự nỗ lực không ngừng cùng niềm đam mê truyền lửa nghề cho lớp thợ trẻ.

Bài viết khác
Zalo
Zalo
Go Top